Giới thiệu về 3H

Tên gọi 3H là biểu tượng cho 3 giá trị mà công ty hướng tới khi làm bất kỳ sản phẩm nào: High Quality (chất lượng cao cấp) - Healthiness (lợi ích cho sức khỏe) - Human Being (tính nhân văn).

Sự ra đời của 3H

Công ty cổ phần 3H Nature Healthcare tiền thân là dự án xuất khẩu các sản phẩm của Việt Nam sang các nước trên thế giới, được thành lập tháng 6 năm 2016. Sau 2 năm hoạt động, các cổ đông sáng lập quyết định thành lập Công ty 3H Nature Healthcare, với mục tiêu tạo ra các tiêu chuẩn thế nào là các loại hạt thực sự ngon, an toàn, có công dụng phòng và điều trị bệnh.

Để đạt được mục tiêu trên, năm 2016 công ty tuyển chọn các cổ đông đang rất thành công trong lĩnh vực dược phẩm, quản trị nội bộ, tài chính, Marketing và Sales tại các công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, phát triển các dòng sản phẩm từ hạt và thảo dược theo tiêu chuẩn riêng của 3H.

7 năm đầu tiên, đội ngũ của 3H tập trung nghiên cứu và hoàn thiện các công thức chế biến của riêng 3H. Cho đến nay, tất cả các quy trình sản xuất và chế biến đều được nghiên cứu và phát triển cho riêng nguyên liệu và chất lượng của 3H.

Các loại hạt của 3H không chỉ đạt tiêu chuẩn ngon theo tiêu chuẩn của thực phẩm của các chuỗi khách sạn 5 sao mà các hạt phải đóng vai trò là các vị thuốc từ thực phẩm. Vì vậy, 3H chỉ lựa chọn các sản phẩm:

  • Tươi và ngon vị trồng tự nhiên không có công ty thứ 2 có.
  • Size hạt lớn nhất trong các size theo quy định của thế giới.
  • Đầu tư R&D để sản phẩm ngon không tìm được ở các nơi khác.
  • Phải chứa ít nhất 100 chất, có công dụng điều trị và phòng bệnh như 1 bài thuốc.
  • Bất kì sản phẩm nào cũng cần khác biệt với các sản phẩm đang có trên thị trường.

Một vài dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của 3H

Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của 3H

Sau 7 năm có mặt trên thị trường, 3H đang là thương hiệu uy tín số 1 trong ngành hạt dinh dưỡng. Trong suốt hành trình phát triển của mình, 3H luôn vận hành theo đúng triết lý kinh doanh được đặt ra:

Sứ mệnh

  • Nghiên cứu, phát triển, và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ hạt và thảo dược, bằng sự tận tâm, với chất lượng vượt tiêu chuẩn 5* trong ngành hạt. Đồng thời hướng dẫn người tiêu dùng hiểu đúng về công dụng của các loại hạt để có sức khỏe tốt lên mỗi ngày, trong phòng và điều trị bệnh.
  • Hoàn thiện đội ngũ không giới hạn.

Tầm nhìn

  • Đến năm 2030, 3H trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong nghiên cứu chuyên sâu và cung cấp các sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ hạt, sản phẩm cao cấp và rất cao cấp, ngon vượt trội từ hạt dinh dưỡng; đồng thời là doanh nghiệp tiên phong trên thế giới trong việc nghiên cứu tác dụng chuyên sâu của hạt dinh dưỡng trong phòng và điều trị bệnh.
  • Có đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm.

Giá trị cốt lõi của 3H

  • Học, thực hành và hoàn thiện đội ngũ không giới hạn cả về thái độ, kiến thức và kỹ năng.
  • Tận tâm trong mọi việc
  • Lấy khách hàng làm trung tâm
  • Chân thành trong hợp tác
  • Lấy chất lượng làm nền tảng.

Nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp lớn lựa chọn hạt 3H làm quà tặng đối tác lớn, khách hàng VVIP và các chuyên gia.

Đến nay, những lời ghi nhận của khách hàng tiêu dùng như: "Đã ăn hạt của 3H là ghiền và không muốn ăn hạt của bất cứ bên nào khác" hay "Hạt ngon 10/10"; cùng với đó là sự tin tưởng của các khách hàng doanh nghiệp lớn như tập đoàn Vingroup, tập đoàn FPT, tập đoàn FECON, tập đoàn Phú Thái, tập đoàn Kumho Asiana, Ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc, Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc, các ngân hàng World Bank, TPbank, BIDV, Standard Chartered, Woori Bank, Deutsche Bank, hãng xe Ford toàn cầu… chính là minh chứng cho nỗ lực, năng lực và tận tâm của 3H.

Xem thêm: Hạt 3H có gì đặc biệt khiến giới thượng lưu cứ nhắc đến hạt là nghĩ đến 3H?